Disneyland tại Tokyo đón vị khách thứ 500 triệu

Disneyland tại Tokyo đón vị khách thứ 500 triệu

Tính đến ngày 28/8, tổng lượng khách đến hai công viên giải trí Disneyland tại ngoại ô thủ đô Tokyo (Nhật Bản) đã lên đến 500 triệu lượt.

Vị khách thứ 500 triệu là một phụ nữ nội trợ, đã nhận được giải thưởng là vé vào cửa miễn phí đến hai công viên này trong vòng 5 năm.

avatar.aspx

Công viên giải trí Disneyland tại Tokyo. (Nguồn: Internet)

Đứng trên bục nhận thưởng với hai "bạn" chuột Mikey và Minnie, trước đám đông các vị khách chúc mừng, người phụ nữ 38 tuổi có tên Megumi Soma nói: "Tôi thấy thật bất ngờ và hạnh phúc."

Soma, một phụ nữ sống tại quận Gunma phía bắc Tokyo, đến công viên Disney cùng với chồng và hai con, cô đã vô cùng may mắn vì đây là lần đầu tiên cô cho lũ trẻ đến chơi công viên giải trí đông khách nhất thành phố này.

Công viên giải trí Disneyland được mở cửa tại ngoại ô thành phố Tokyo ngày 15/4/1983 và là công viên Disney đầu tiên ở ngoài nước Mỹ.

Công viên này được xây dựng trên vùng đất hoang nằm trong vịnh Maihama hướng ra phía bờ biển Miami gần công viên Disney World tại Florida (Mỹ). Công viên này bao gồm một khu mua sắm, một công viên nước và một khu phố giải trí mang tên Cirque du Soliel.

Công ty Oriental Land của Nhật Bản là nhà điều hành khu giải trí này theo một hợp đồng bản quyền ký với Tập đoàn Walt Disney.

Trong những năm gần đây, số lượng khách đến công viên Disneyland và công viên nước Disneysea, được mở cửa vào năm 2001, đã đạt mức kỷ lục với khoảng 25 triệu lượt hàng năm, tăng nhiều so với con số 9,9 triệu lượt trong năm đầu tiên.

Công ty Oriental Land đã đặt mục tiêu hướng đến thế hệ những người thường vẫn xem các bộ phim hoạt hình của Disney trên tivi khi còn nhỏ và nay đã trưởng thành, họ đến đây và mang theo cả con cái của họ. Giá vé vào cửa cũng được giảm cho các vị khách trên 60 tuổi./.

(Theo Vietnam+)
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top