10 điểm đến của Tokyo ( phần 2)

10 điểm đến của Tokyo ( phần 2)

Hehe, tiếp tục với 5 chỗ "ăn tiền" tiếp theo nào ^^

6. Những điểm có “view” đẹp


Nếu bạn muốn ngắm nhìn hết vẻ sôi động của thành phố này, nhất là khu Roppongi Hills với những shop quần áo, rạp xem phim, vườn, nhà hàng, cà phê… hãy bắt đầu từ Louise Bourgeois nơi có biểu tượng con nhện khổng lồ Maman sau đó đến tầng thứ 52 của tòa cao ốc Mori. Với giá 15 USD bao gồm cả vé vào Bảo tàng nghệ thuật Mori (mở cửa từ 10g-22g) bạn có thể ngắm nhìn cả một không gian tuyệt vời bên dưới. Thêm 3 USD bạn có thể lên tầng 54 có tên Sky Deck là sân bay của máy bay lên thẳng.
20090829022127563.jpg


Ở đây lúc nào cũng có một thợ ảnh, anh ta sẽ chụp cho bạn tấm ảnh kỷ niệm với tháp Tokyo phía sau (nếu bạn lấy ảnh sẽ mất 15 USD, còn không thì thôi không sao cả). Đã đến trưa và bạn đói bụng, hãy đến Pintokona để thưởng thức những miếng sushi ngon tuyệt.
Nếu muốn tiếp tục ngắm Tokyo từ trên cao hãy đến tòa thị chính Tokyo với 2 tòa tháp và 2 đài quan sát ở tầng thứ 45. Hoặc bạn có thể đến TMGO (gần khách sạn Washinton) hoặc Park Hyatt Tokyo vừa ăn tối, nhấm nháp ly rượu và ngắm phố phường Tokyo miễn phí. Ngắm thành phố vào ban đêm cũng thú vị nhưng bạn sẽ chỉ thấy những ánh sáng mà lại không nhìn thấy núi.


Trước khi đi bạn nên sắp xếp trước, TMGO mở cửa trễ đến khoảng 23g, chỉ 4 đêm trong 1 tháng (tòa Bắc mở của vào thứ 3 của tuần 1 và tuần thứ 3 trong tháng, tòa Nam mở cửa vào thứ 2 của tuần thứ 2 và thứ 4).

7. Ngã tư Shibuya

20090829022215222.jpg


Sẽ là một thiếu sót nếu đến Tokyo mà bạn không đi bộ qua ngã tư nổi tiếng Shibuya. Đây là điểm đến của rất nhiều người từ sinh viên, dân công chức, những cặp tình nhân và khách đi đường

Khi đèn được bật đỏ ở chỗ giao nhau đông đúc này, các phương tiện giao thông đều ngừng hoàn toàn và khách bộ hành từ lề đường tràn ra giao lộ giống như những viên bi tràn ra từ chiếc hộp. Bạn có thể quan sát được hình ảnh này rõ nhất từ cửa sổ của Starbucks ở tòa nhà Tsutaya nằm ở mặt phía bắc của ngã tư.
Ở đây còn nổi tiếng với những cửa hàng quần áo thời trang, cửa hàng ăn uống đông đúc nên lúc nào cũng thu hút đông đảo người tham quan

8. Ăn uống ở Ebisu

20090824012008568.jpg


Ebisu là nơi ăn uống nổi tiếng ở Tokyo với món thịt nướng, rau, lẩu, sashimi… và nhiều thức uống. Nhiều quán nằm trong khu vực ga xe lửa nên các ở vùng lân cận đó có thể đến đây dễ dàng. Rời ga Ebisu JR, bạn sẽ đi qua cửa phía tây bằng thang cuốn và băng qua đường chính Komazawa-dori. Sau đó tiếp tục quẹo trái, quẹo phải giữa cửa hàng Wendy và KEC bạn thấy ngay nhà hàng Momotaro (mở cửa từ 17g-6g). Nhà hàng nổi tiếng với món "sumibi yakitori 'n wine" (gà nướng bằng than).
Nếu muốn tìm kiếm những món ăn khác, bạn hãy xuống tầng hầm hoặc đến quán Buri (mở cửa từ 17g-3g), quán này nổi tiếng với rượu sake, măng tây cuộn thịt lợn với giá 2-3 USD/xiên. Hoặc bạn có thể đến Honoji để tìm món ăn từ thực đơn được treo sẵn trên tường.
Thực đơn không có tiếng Anh, nhưng đừng lo lắng, bạn chỉ cần nói "Osusume" (oh-soo-soo-may) cho bất cứ đề nghị nào và muốn kêu thêm hãy nói: “Biru, onegaishimasu” (bee-roo-oh-neh-guy-shee-mah-soo) có nghĩa là “vui lòng cho thêm đồ ăn”. Quán này mở cửa từ 17g30-23g trừ chủ nhật và những ngày lễ chỉ phục vụ ăn trưa từ 11g30-14g.


9. Karaoke

20090824010239451.jpg


Smash Hits là điểm hát karaoke khác biệt nổi tiếng ở Nhật vì ở đây có cataloge các bài hát tiếng Anh dày cộp, có sân khấu và chỗ ngồi cho khách xem mặc dù hơi chật nhưng rất ấm cúng, thân thiện. Smash Hits mở cửa từ thứ ba đến thứ 7 từ 19g-3g với giá 35 USD bao gồm cả 2 phần ăn cho khách.

Hoặc bạn có thể đến Jan Ken Pon, ở đây có ban nhạc sống chơi nhạc, khách tham gia hát sẽ ngồi ở giữa. Jam Ken Pon mở cửa từ 19g-2g30 từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng thứ sáu chơi đến 3g), chủ nhật và các ngày lễ sẽ bắt đầu từ 18g-1g. Giá 22 USD cho nam và 20 USD cho nữ ( hahaha, nữ phải đc ưu tiên chứ nhỉ :)):bananen_smilies051:

10. Mua kimono và yukata ở Daimaru

Hầu hết khi muốn rời khỏi Tokyo, du khách sẽ phải đến ga Tokyo. Tuy nhiên trước khi làm thủ tục check out, bạn hãy ghé vào Daimaru nằm ngay bên ngoài lối vào ga Yaesu. Ở tầng mười của khu Daimaru có shop chuyên bán kimono rất tuyệt, phụ nữ Nhật thường đến đây để đặt may. Ở đây có nhiều mẫu trưng bày và giá đính kèm.
Hầu hết khi muốn rời khỏi Tokyo, du khách sẽ phải đến ga Tokyo. Tuy nhiên trước khi làm thủ tục check out, bạn hãy ghé vào Daimaru nằm ngay bên ngoài lối vào ga Yaesu. Ở tầng mười của khu Daimaru có shop chuyên bán kimono rất tuyệt, phụ nữ Nhật thường đến đây để đặt may. Ở đây có nhiều mẫu trưng bày và giá đính kèm

20090829022303991.jpg



Ngoài kimono, shop có bán đồ phụ tùng đi kèm như dải thắt lưng thêu, lược cài tóc, vớ chân, guốc dây, ví, quạt… rất đẹp. Bạn có thể hỏi các nhân viên bán hàng để mua yukata - một loại áo choàng nhẹ mà bạn thường thấy trong các phòng riêng ở khách sạn nhỏ. Áo của nam sẽ có hoa văn hình học trắng xanh và đồ của phụ nữ thường được in hoa lan và cây tre. Giá áo khoảng 50-60 USD gồm cả thắt lưng.

( theo tạp chí Megazine - accvn tổng hợp )
=========================================================
@: Nếu có sang đây nhất định mình sẽ k bỏ qua mấy nơi này, kakaka :D:augenrollen:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Bình luận (1)

hamham

chú béo chú béo chú béo
Ðề: 10 điểm đến của Tokyo ( phần 2)

TRong mấy chỗ bạn post lên t mới đi tàu qua Roppongi (thế này ko gọi là đến,hihi), và dừng chân ở mỗi ngã tư Shibuya thôi,hic. Có điều cái địa điểm cuối cùng là mua bán kimono và yukata ở Daimaru j kia thì ko biết thế nào. Riếng mua kimono và yukata thì m ko biết, nhưng Daimaru là tòa nhà- nơi tập trung tòan đồ hàng hiệu đắt tiền, nên theo m nghĩ thì mua kimono ở đấy chắc cũng ko phải ngoại lệ. Nên chắc có là địa điểm susume thì chắc t cũng chỉ đến đấy xem cho sướg mắt thôi:caked:, chứ cũng chả dám mua đâu (có chăng thì là lúc có sale,:bananen_smilies051:) .

Có 1 địa điểm mà chắc là t rất rất muốn susume là Odaiba. Đây là 1 địa danh rất đẹp, ban ngày cũng đẹp, tối cũng đẹp, rất hợp với bác nào thích đi date,hihi, lãng mạn phải biết.Chỉ cần đi tàu ra ga Odaiba, cũng nhìn được những tòa nhà cao ngất ngây, hay sự giàu có của Tokyo.Chú thích, ở đây có tượng nữ thần tự do nữa.Ảnh đây ạ

IMG_0736.JPG


IMG_0748.JPG

Nói chung là trông ảnh như thế này là tại máy ảnh chụp buổi tối xấy, nhưng nếu bạn đến đấy trực tiếp và nhìn thì chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều.
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top